Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Hà - Đoàn Việt Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-27_14-25-3.png
    Trong nền kinh tế thị trường và trước xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, việc nâng cao năng lực cạnh tranh là một đòi hỏi tất yếu đối với các doanh nghiệp nói chung và Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà nói riêng. Ngày 14/11/2003, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà được chuyển đổi theo chủ trương cổ phần hoá các doanh nghiệp nhà nước để nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế của các doanh nghiệp nhà nước. Đến nay, bước đầu Công ty đã có một chỗ đứng vững chắc, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kẹo Việt Nam với ưu thế tuyệt đối trong một số sản phẩm và hệ thống khách hàng tiềm năng truyền thống. Tuy nhiên, trên thị trường bánh kẹo so với những thương hiệu lớn như Kinh Đô, Perfecti… thì năng lực cạnh tranh của Công ty vẫn còn thấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Bình Giang
    • Tác giả: Đoàn Việt Hà
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1t3pGiMR835kzcq5GVb2mA51f8BkwzC2m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2023

Share This Page