Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Bia Hà Nội - Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_0-55-30.png
    Ngày nay, mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. Người tiêu dùng luôn đứng trước tình trạng sự lựa chọn vô cùng phong phú. Như vậy khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ hàng hóa nào có đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và mong đợi cá nhân của bản thân và khách hàng sẽ mua hàng căn cứ vào nhận thức về giá trị của mình. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong nước, thì chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng được nâng lên và cải thiện rõ rệt, mặt hàng bia đã trở thành một thức uống phổ biến, không thể thiếu trong các buổi họp mặt, giao lưu, vui chơi của người dân. Đây chính là những tiềm năng của thị trường bia Việt Nam…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Phạm Như Mạnh
    • Số trang: 86
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18288
    https://drive.google.com/file/d/1c8GZOTvmhyOnPCGZoIQeCo9c8-fN5a_b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page