Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Clever Group

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-29_2-53-57.png
    Trong bố cảnh môi trường kinh doanh và thị trường thường xuyên thay đổi, vận động phát triển phức tạp và canh tranh khốc liệt, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trở nên rất cần thiết nhằm phát triển, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và vị thế của doanh nghiệp. Theo một nghiên cứu của WeAreSocial vào năm 2022, trong tổng số gần 99 triệu dân, Việt Nam có 73,2% người sử dụng Internet và 78,1% người dùng mạng xã hội một cách tích cực. Trung bình thời gian người Việt Nam sử dụng Internet nói chung và mạng xã hội nói riêng cũng khá lớn và vẫn đang có xu hướng gia tăng trong thời gian tới. Như vậy, nội dung kỹ thuật số đang chiếm một phần rất lớn trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thanh
    • Số trang: 130
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18874
    https://drive.google.com/file/d/1H9uad1GRcsC0_dV8KHIec0oFOZK-5sWx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page