Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Sách Thái Hà

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 20, 2024 at 4:49 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-20_16-46-0.png
    Thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt với sự ra đời của hàng loạt doanh nghiệp, công ty kinh doanh. Những doanh nghiệp không có chiến lược đúng đắn và nắm bắt tình hình thị trường kịp thời thì sẽ rất dễ bị bỏ lại phía sau, về lâu dài sẽ tự bị đào thải ra khỏi cuộc chiến đầy khốc liệt này. Vì thế,các doanh nghiệp luôn cố gắng tìm mọi cách để chiếm lĩnh thị phần và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Do vậy để có thể tồn tại, đứng vững và phát triển trên thương trường thì tất yếu doanh nghiệp phải tự nâng cao NLCT của mình. Đối với tiêu thụ xuất bản phẩm thì tiêu thụ không chỉ đơn thuần là hướng đến mục tiêu lợi nhuận trước mắt. Bởi xuất bản phẩm là hàng hóa đặc thù, chứa đựng tri thức, tinh hoa văn hóa của nhân loại. Tiêu thụ xuất bản phẩm vừa phải đảm bảo mục tiêu kinh tế, vừa phải đảm bảo mục tiêu xã hội là truyền bá tư tưởng chính trị, chính sách của Đảng và Nhà nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Uyên
    • Tác giả: Trịnh Việt Anh
    • Số trang: 92
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/17264
    https://drive.google.com/file/d/1Okh3ygk3Ab5e2vi-MDcZjI6tpAC9fb7C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page