Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Nov 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-5_12-18-22.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Trên Thị Trường Nội Địa
    Sữa là nguồn dinh dưỡng quý giá cần thiết cho cơ thể con người ở mọi lứa tuổi. Đời sống vật chất và tinh thần càng cao thì nhu cầu cầu sử dụng sữa trong cuộc sống hằng ngày càng tăng. Nói đến sữa người tiêu dùng hiện nay không ai là không biết đến thương hiệu sữa Vinamilk. Là một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập từ sau ngày đất nước được giải phóng, tiếp quản lại cơ sở sản xuất, máy móc thiết bị của chế độ cũ bỏ lại, bao khó khăn về thiếu thông nguyên liệu, máy móc cũ kỹ, thiếu người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn... Khó khăn như vậy nên đơn vị có những lúc phải ngưng hoạt động hoặc chỉ hoạt động cầm chừng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Hà Nam Khánh Giao
    • Tác giả: Mai Xuân Đào
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2005
    Link Download
    https://nitro.download/view/CEDF0E5FC51E66C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page