Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam - Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, May 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam - Vinamilk
    Hình thành và phát triển từ những năm 1960, trải qua những giai đoạn thăng trầm của lịch sử phát triển kinh tế đất nước, ngành sản phẩm sữa Việt Nam nói chung và Công ty cổ phần sữa Việt Nam nói riêng đã đạt được những thành tựu nhất định, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thực tế cho thấy nền kinh tế ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì vấn đề sức khỏe trở thành một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trong đó, sữa là một thực phẩm thiết yếu, có giá trị dinh dưỡng cao, có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi với những mục đích khác nhau nên sữa là một mặt hàng phổ biến, được tiêu dùng rộng rãi trên toàn thế giới với hình thức đóng gói, đóng hộp ngày càng tiện lợi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Ngô Thủy Trang
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l8fbOqJ5AF8uzCnVDwkRkWtXZ1J1HoJx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page