Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Cổ Phần Toyota Quảng Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_4-29-10.png
    Hội nhập phát triển kinh tế là xu hướng tất yếu trong giai đoạn hiện nay. Qúa trình này đã và đang diễn ra một cách mạnh mẽ và sâu rộng, ảnh hưởng một cách trực tiếp đến đời sống kinh tế, tinh thần của toàn bộ xã hội. Những năm trước đây ô tô được coi là tài sản rất lớn thì hiện nay, ô tô dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi để phục vụ đời sống hàng ngày của người dân. Trong thị trường ô tô với rất nhiều thương hiệu thì Toyota vẫn nổi lên là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và ưa chuộng nhất. Các loại xe của Toyota đa dạng, phong phú về mẫu mã, chủng loại, tiết kiệm về chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, phụ tùng thay thế dễ tìm, mức giá phù hợp đồng thời có mạng lưới đại lý chính hãng trên khắp cả nước.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hải
    • Tác giả: Đinh Xuân Trường
    • Số trang: 87
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9214
    https://drive.google.com/file/d/1PISmo7TPtFs-oG9TEe0-NswSBcq3AT4I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page