Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Lữ Hành Hanoitourist

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-30_2-39-45.png
    Trong nền kinh tế thị trường và xu hướng hội nhập toàn cầu, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là tất yếu hay nói cách khác luôn thường trực, gắn liền với sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp muốn tạo dựng và nâng cao năng lực cạnh tranh, qua đó khẳng định thương hiệu, uy tín của mình đều phải xác định rõ các nhân tố cấu thành, ảnh hưởng, đánh giá… năng lực cạnh tranh của mình. Trong bối cảnh hiện nay, kinh doanh lữ hành do tính đặc thù của ngành kinh doanh dịch vụ nên các doanh nghiệp lữ hành vừa phải cạnh tranh với đối thủ vừa phải “cạnh tranh” với chính các khách hành của mình khi họ có thể tự xây dựng, tổ chức các chương trình du lịch một cách dễ dàng thông qua sự trợ giúp của công nghệ, mạng internet…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
    • Số trang: 133
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18875
    https://drive.google.com/file/d/1_Zrdnng-y4uTxqN2_Z45HjXjrp_OMsXG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page