Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Mỹ Phẩm Lana Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Mỹ Phẩm Lana Trong Bối Cảnh Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
    Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, là thành viên của WTO và đang tham gia mạnh mẽ tiến trình khu vực , tiến tới việc hình thành Cộng đồng ASEAN vào năm 2015, cùng nhiều hiệp định tự do thương mại khác, việc nâng cao năng lực cạnh tranh trở thành vấn đề sống còn của các doanh nghiệp trong nước nói chung, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm nói riêng. Cạnh tranh là điều tất yếu của nền kinh tế thị trường, khi nền kinh tế càng phát triển thì cạnh tranh càng gay gắt và quyết liệt. Giữ vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường hiện nay là một điều rất khó khăn, đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp chủ động, tiếp cận thị trường và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe dọa, cũng như áp lực cạnh tranh từ phía thị trường. Để thực hiện được điều này doanh nghiệp phải sản xuất kinh doanh hướng theo thị trường, theo khách hàng, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sách kinh doanh với những chiến lược và biện pháp cụ thể , sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và ổn định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ
    • Tác giả: Võ Thị Thu Hương
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99364
    https://drive.google.com/uc?id=1mv4a7NwefyXfj_VjwLFlGa1FIawYQtF2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page