Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH MTV Cao Su Phú Riềng Giai Đoạn 2017 - 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH MTV Cao Su Phú Riềng Giai Đoạn 2017 - 2022
    Cạnh tranh là một bài toán lớn, cơ bản của mọi doanh nghiệp trong cơ chế thị trường, và với Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng (gọi tắt là “Công ty”) cũng không là ngoại lệ. Sau 40 năm xây dựng và trưởng thành Công ty đã là một trong những Công ty lớn của ngành cao su Việt Nam, có năng lực cạnh tranh tốt. Tuy nhiên, trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới; sự cạnh tranh trên thị trường ngành cao su gia tăng mạnh mẽ. Công ty phải đối diện với nhiều doanh nghiệp có thực lực mạnh về kỹ năng quản lý, năng lực tài chính, trình độ nhân lực, thương hiệu và marketing… Trong bối cảnh đó, Công ty đã bộc lộ những hạn chế về năng lực cạnh tranh. Điều đó thể hiện ở các khía cạnh sau: - Công ty không chủ động được về giá và tiêu thụ. Sản lượng tiêu thụ và giá bán Công ty cũng hoàn toàn phụ thuộc vào biến động thị trường thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Hoàng Quốc Hưng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Zr05xzJZmlgL3MNX44ZUBSTOqbuX030j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page