Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Xi Măng Holcim Việt Nam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 21, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Xi Măng Holcim Việt Nam Đến Năm 2020
    Công ty TNHH xi măng Holcim Việt Nam (HVL), là thành viên của tập đoàn Holcim, một trong những tập đoàn hàng đầu của thế giới và sản xuất và cung cấp xi măng (XM), cốt liệu bê tông, bê tông và các dịch vụ liên quan đến xây dựng (XD). HVL có mặt hơn 70 quốc gia trên khắp các châu lục, vốn đầu tư lên đến 459 triệu USD, thời gian hoạt động là 50 năm. Theo tình hình chung trên thị trường hiện nay IIVL đang phải thực hiện các biện pháp cắt giảm, tối ưu hóa chi phí để duy trì sản xuất kinh doanh phát triển của mình. Trong môi trường cạnh tranh không lành mạnh hiện nay đã gây rất nhiều khó khăn để HVL nắm giữ được thị phần, do đó việc lấy được thị phần từ đối thủ cạnh tranh lại càng khó khăn hơn rất nhiều. Thị trường xây dựng đang thu hẹp lại và đầu tư từ nước ngoài giảm .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Tạ Thị Kiều An
    • Tác giả: Phạm Quang Thành
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=95272
    https://drive.google.com/uc?id=1YjpfclJ9PqG08xy8DTwJGEurDpJ48sIK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page