Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phân Phối Công Nghệ Viễn Thông FPT (F9)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Phân Phối Công Nghệ Viễn Thông FPT (F9) Tại Thị Trường Tây Nguyên Đến Năm 2020
    Đầu tháng 7 năm 2012, hãng điện thoại Phần Lan thương hiệu Nokia chính thức công bố chiến lược phân phối mới tại thị trường này. Đây là bước đi nằm trong chiến lược tập trung đẩy mạnh việc thực thi chiến lược và nâng cao hiệu quả vận hành công ty. Theo đó, từ ngày 5/8/2012, Nokia Việt Nam sẽ ngừng hợp tác phân phối sản phẩm với Cty cổ phần dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD). Thay vào đó, Nokia sẽ tập trung hợp tác với hai nhà phân phối chính thức còn lại tại thị trường Việt Nam là FPT & Cty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị viễn thông May Mắn (Lucky). Với sự thay đổi này, Cty TNHH phân phối công nghệ viễn thông FPT (F9), thành viên của tổng công ty thương mại FPT (FTG) của tập đoàn FPT sẽ tiếp quản thêm 03 khu vực mới là Đà Nẵng, Tây Nguyên và Duyên Hải Miền Trung (từ Phú Yên trở ra) ngoài khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Còn Lucky sẽ phụ trách miền Nam và Nam Trung Bộ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Đỗ Thái Dương
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G1aKqOg8_c9VzBvIa9yjr_2Dv_AST8ji
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page