Kể từ khi chương trình truyền hình đầu tiên được phát sóng, truyền hình vẫn đóng vai trò quan trọng, là phương tiện cung cấp thông tin và đáp ứng tới 80% nhu cầu giải trí của đại bộ phận người dân Việt Nam. Đến nay, sau gần 50 năm, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước theo xu thê toàn câu, đời sông vật chât của người dân ngày càng được nâng cao. Từ đó, nhu câu được giao lưu, học hỏi, hiểu biết thêm về các nền văn hóa, khoa học, kinh tê cũng như các vân đê thời sự của các nước trên thế giới trở thành nhu cầu bức thiết của người dân. Chính vì lẽ đó, nhiệm vụ của ngành truyền hình trong thời đại mới là phải đa dạng hóa các chương trình truyền hình và phương thức truyền tải các chương trình đó nhằm phục vụ khán giả trong bối cảnh trình độ dân trí ngày càng phát triển. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Thành Độ Tác giả: Bùi Hồng Minh Số trang: 158 Kiểu file: PDF_OCR Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12597 https://drive.google.com/file/d/1Kv_oaylLB5ITJnXakfoUAyPt81XcOOsehttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1