Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp Thương Mại Trên Địa Bàn Tỉnh Yên Bái

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 9, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Doanh nghiệp thương mại (DNTM) giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong việc điều hòa cung cầu hàng hóa trên thị trường. Mặt khác DNTM còn là chiếc cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, giúp cho người sản xuất phân phối hàng hóa, đảm bảo cho quá trình sản xuất và nó cũng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng... Hội nhập kinh tế quốc tế đã tạo ra những cơ hội cho DNTM nhưng cũng đem đến không ít những thách thức làm tăng thêm hạn chế về khả năng cạnh tranh của DNTM trên thị trường, thể hiện trên các phương diện như: Chiến lược kinh doanh; Chiến lược Maketing; Khả năng chọn thị trường mục tiêu; Sự yếu kém về năng lực quản lý, năng lực tài chính; Hiểu biết về luật pháp còn nhiều hạn chế…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Trần Nhuận Kiên
    • Tác giả: Phạm Lê Thọ
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-mai-tren-dia-ban-tinh-yen-bai-60895.html
    https://drive.google.com/uc?id=12aXrVWJPOc75OjJ80P6tyDy0fO6dPG2n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page