Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    Kinh tế thị trường với cơ chế cạnh tranh đã và đang tạo ra sự phát triển ngày càng đa dạng về chủng loại và hoàn thiện về chất lượng các loại hàng hóa, dịch vụ. Thông qua cạnh tranh cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều được hưởng lợi, nền kinh tế, xã hội ở mỗi quốc gia và thế giới đều phát triển. Đối với doanh nghiệp có được ưu thế cạnh tranh hay năng lực cạnh tranh tốt, doanh nghiệp sẽ có vị thế cao trên thị trường, thu hút được nhiều khách hàng…phát triển bền vững, là cơ sở quan trọng để có được lợi nhuận kinh doanh cao. Chính vì vậy các doanh nghiệp luôn hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Bùi Xuân Phong
    • Tác giả: Đỗ Duy Hưng
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059052&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page