Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Sản Phẩm Xi Măng Tam Điệp Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 28, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thương trường kinh doanh đầy biến động, các doanh nghiệp đang ngày càng phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trên tất cả các lĩnh vực. Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn tồn tại thì năng lực cạnh tranh là vấn đề quan trọng luôn được đặt lên hàng đầu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp vì nó phản ảnh vị thế của doanh nghiệp đó trong nền kinh tế. Trong thời kỳ hội nhập kinh tế thì áp lực canh tranh của các doanh nghiệp ngày càng lớn. Chính vì điều đó, các doanh nghiệp luôn phải chủ động tìm cách để nâng cao năng lực canh tranh của mình, chiếm ưu thế hơn so với các đối thủ của mình và phát triển một cách bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Thị Thu Hà
    • Tác giả: Châu Thành Chân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9852
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page