Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Thị Trường Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 15, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-6-15_17-41-39.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trên Thị Trường Viễn Thông Tỉnh Nghệ An
    “Thương trường như chiến trường” là một cụm từ dùng để miêu tả tính chất khốc liệt của thị trường hiện nay mà rất nhiều chủ công ty, người kinh doanh thường nói. Với sự ra đời hàng loạt công ty, công ty kinh doanh khiến cho thị trường kinh doanh ngày nay càng tấp nập hơn nhiều.Và tất nhiên rằng với những công ty không có những chiến lược kịp thời nắm bắt tình hình thì rất dễ bị tụt lai phía sau và lâu dần dẫn đến phá sản.Tục ngữ có câu “cùng ngành nghề chứ không cùng lợi nhuận” cạnh tranh là sự tất yếu của thương trường. Cạnh tranh giữa các doanh nhiệp là sự so sánh, đối chứng sức mạnh cạnh tranh cơ bản giữa các công ty, những đe dọa thách thức hoặc cơ hội của công ty chủ yếu có được từ nâng cao quá trình đối kháng của sức mạnh này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Giang
    • Tác giả: Nguyễn Như Hoàng
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13020
    https://drive.google.com/file/d/1K046SRwaUmAngKUUK1L3S_7nEVURlXzt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page