Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cung Ứng Mặt Hàng Gạo Của Công Ty TNHH Hưng Cúc Trong Chuỗi Cung Ứng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_0-6-2.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Cung Ứng Mặt Hàng Gạo Của Công Ty TNHH Hưng Cúc Trong Chuỗi Cung Ứng Xuất Khẩu
    Trong bối cảnh bùng nổ kinh tế như hiện nay, mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gia tăng không chỉ ở thị trường nội địa của các nước đang phát triển như Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Điều này đòi hỏi các Công ty phải cải thiện năng lực cạnh tranh của mình, đặc biệt trong hoạt động xuất khẩu để có thể khắc phục những hạn chế của thị trường, đồng thời tiếp tục phát triển bền vững trên con đường kinh doanh. Theo báo cáo của Tổng cục Hải quan, trong 5 tháng đầu năm 2018, xuất khẩu gạo của Việt Nam đạt 2,96 triệu tấn tăng 25,7%, tăng 42,6% về kim ngạch và tăng 13,4% về giá so với 5 tháng đầu năm 2017. Xuất khẩu gạo đã thu về 1,5 tỷ USD, giá trung bình 505,1 USD/tấn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Vũ Duy Thành
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3743
    https://drive.google.com/file/d/1wKGDNWtnByZpksqPhQYSeSDc5NCKH9kn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page