Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Bưu Chính Chuyển Phát Của Bưu Điện Tỉnh Bắc Kạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Bưu Chính Chuyển Phát Của Bưu Điện Tỉnh Bắc Kạn
    Về xu hướng nhu cầu, theo dự báo của Liên minh Bưu chính thế giới sẽ có sự dịch chuyển về nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính: đối với dịch vụ bưu phẩm, luồng thư thương mại B2B (giao dịch giữa các doanh nghiệp thông qua giao tiếp điện tử) và B2C (nhà cung cấp và khách hàng giao dịch trực tiếp thông qua mạng internet) sẽ gia tăng thay thế cho luồng thư C2C (hình thức thương mại điện tử giữa những người tiêu dùng với nhau), sản lượng bưu kiện và các dịch vụ chuyển phát quốc tế dự kiến tăng trưởng mạnh, lĩnh vực logistic và kho vận phát triển ngày càng rõ nét hơn. Để cạnh tranh, các hãng chuyển phát trên thế giới hầu hết tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt rút ngắn thời gian chuyển phát, nâng cao độ tin cậy của dịch vụ. Chất lượng dịch vụ cao là một ưu thế cạnh tranh rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý Kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Anh Tài
    • Tác giả: Tiêu Thị Hoàng Hợp
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...yen-phat-cua-buu-dien-tinh-bac-kan-43231.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page