Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-24_15-31-7.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Hải Dương
    Ngân hàng là một trong những mắt xích quan trọng cấu thành nên sự vận động nhịp nhàng của nền kinh tế. Cùng với các ngành kinh tế khác, ngân hàng có nhiệm vụ tham gia bình ổn thị trường tiền tệ, kiềm chế và đẩy lùi lạm phát, tạo công ăn việc làm cho người lao động, giúp đỡ các nhà đầu tư, phát triển thị trường vốn, thị trường ngoại hối, tham gia thanh toán và hỗ trợ thanh toán... Trong hoạt động của ngân hàng thì hoạt động tín dụng là một lĩnh vực quan trọng, quan hệ tín dụng là quan hệ xương sống, quyết định mọi hoạt động kinh tế trong nền kinh tế quốc dân và nó còn là nguồn sinh lợi chủ yếu, quyết định sự tồn tại, phát triển của ngân hàng. Trong hoạt động tín dụng của ngân hàng, dịch vụ cho vay khách hàng doanh nghiệp luôn được chú trọng và phát triển vì đem lại nguồn thu lớn và là cầu nối để phát triển các dịch vụ khác của Ngân hàng. Vì vậy, mức độ cạnh tranh trong hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng hàng doanh nghiệp là rất lớn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Lê Đăng Sùng
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/15347
    https://drive.google.com/file/d/1K4sblUbw6KtkhFeMmy6MsDYyZZKjSGlE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page