Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-13_4-42-2.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Của Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone
    Trong bối cảnh kinh doanh diễn ra như hiện nay, để đưa ra những định hướng và chiến lược thông minh cho hoạt động sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp luôn phải tìm hiểu, cập nhật tình hình của thị trường, nắm bắt xu hướng người tiêu dùng, luôn đổi mới và thực tư duy quản trị kinh doanh hiện đại, đặc biệt là cập nhật các giải pháp đồng bộ, hiệu quả nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, năng lực cạnh tranh sản phẩm/ dịch vụ. Viễn thông được đánh giá là một trong những ngành dịch vụ có mức tăng trưởng hàng đầu trong nền kinh tế thế giới và trở thành một trong những lĩnh vực quan trọng nhất của hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội và chính trị. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là lĩnh vực công nghệ thông tin, các doanh nghiệp viễn thông như MobiFone, Viettel, Vinaphone,… đang ngày càng góp phần thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Phạm Ngọc Ánh
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/994
    https://drive.google.com/file/d/1Owc4xsEiWH4IHV_otyxzNhDYa5qjyWCT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page