Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Của Chuỗi Cửa Hàng Burgerking Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 26, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_1-17-53.png
    Cạnh tranh là sản phẩm tất yếu của sự phát triển nền kinh tế xã hội. Trong mọi phương diện của cuộc sống ý thức vươn lên luôn là yếu tố chủ đạo hướng suy nghĩ và hành động của con người. Họat động sản xuất kinh doanh là một lĩnh vực quan trọng trong đời sống xã hội, trong đó ý thức vươn lên không đơn thuần là mong muốn đạt được một mục tiêu nào đó mà còn là tham vọng trở thành người đứng đầu. Suy nghĩ và hành động trong sản xuất kinh doanh bị chi phối rất nhiều bởi tính kinh tế khắc nghiệt. Trong giai đoạn hiện nay, yếu tố được coi là khắc nghiệt nhất là cạnh tranh. Môi trường hoạt động của doanh nghiệp ngày nay đầy biến động và cạnh tranh hiện nay là cuộc đấu tranh gay gắt, quyết liệt giữa các chủ thể kinh tế tham gia vào thị trường nhằm giành giật nhiều các lợi ích kinh tế hơn về mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh Doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Vũ Thùy Linh
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/11033
    https://drive.google.com/file/d/1bcok-PK4-o_MsdplGfYqAYlsq5pMEt48
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2024

Share This Page