Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Của Nghành Hàng Không Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Chính Trị' started by quanh.bv, Dec 2, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Làm rõ đặc điểm dịch vụ vận tải hành khách của ngành hàng không; Phân tích kinh nghiệm phát triển vận tải hành khách của ngành hàng không một số quốc gia trên thế giới và rút ra bài học kinh nghiệm cho ngành hàng không Việt Nam; Khái quát hóa hệ thống chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của dịch vụ vận tải hành khách của ngành không, từ đó đánh giá thực trạng của dịch vụ này trong ngành hàng không Việt Nam từ năm 1995-2006 và đề xuất một số giải pháp vĩ mô của chính phủ, của ngành cũng như các giải pháp vi mô của một doanh nghiệp vận tải
    • Luận văn thạc sỹ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế chính trị
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Phương Thảo
    • Tác giả: Vũ Thị Trang Nhung
    • 117 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Đại Học Quốc Gia 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1013739
    https://drive.google.com/uc?id=1k_cN2AKFQ8CBrZdBhGyo_eubOCRz6jfd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 13, 2020

Share This Page