Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Dịch Vụ Viễn Thông Của Công Ty TNHH Viễn Thông Star

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-2_16-42-1.png
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh tồn tại như một quy luật kinh tế khách quan và do vậy việc nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường luôn được đặt ra đối với các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng như hiện nay. Gia nhập vào Lào kể từ tháng 10 năm 2015. Công ty TNHH Viễn thông Star hiện có 2,8 triệu khách hàng, hạ tầng mạng lưới rộng khắp với 6.000 trạm 2G/3G/4G phủ sóng tới 95% toàn quốc, đóng góp tích cực làm thay đổi ngành viễn thông tại Lào. Tuy nhiên, trong những năm gần đây năng lực cạnh tranh của Viễn thông Star tại lào ngày càng giảm sút do sự khốc liệt của thị trường khi có thêm nhiều doanh nghiệp nước ngoài tham gia cung cấp dịch vụ như Công ty Cổ phần Lào Telecom (100% vốn đầu tư từ Thái Lan), Công ty viễn thông ETL (liên doanh giữa Trung Quốc và Lào ), Công ty Lao Asia Telecom…khiến cho lợi nhuận cũng như thị phần khách hàng giảm sút…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Việt Lâm
    • Tác giả: Phonevilay Sansouvanh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11065
    https://drive.google.com/file/d/1RFTBHxyTw_oK3MHF7tJypcyh2zLF9CGO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page