Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Của Các Siêu Thị Điện Máy Trên Thị Trường Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trên cơ sở hệ thống hóa, cập nhật lý luận và nghiên cứu trích dẫn về năng lực marketing dựa trên giá trị đã xác lập khung khổ lý luận về năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội theo cách tiếp cận của các nhà khoa học trong và ngoài nước đã xác lập khái niệm, đặc điểm về năng lực marketing của siêu thị điện máy và nội hàm nghiên cứu: NLCT marketing chiến lược, NLCT marketing chiến thuật, NLCT marketing động và NLCT marketing tổng thể. Đồng thời xây dựng được bộ thang đo đánh giá NLCT marketing của các siêu thị điện máy. Từ đó luận án đã lựa chọn và xác lập mô hình nghiên cứu về năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy (gồm mô hình NLCT marketing chiến lược, NLCT marketing chiến thuật, NLCT marketing động và NLCT marketing tổng thể).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Bách Khoa, PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Đào Duy Kiên
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=37134
    https://drive.google.com/uc?id=1eAF7nPaciVDJxWGO0mkCIpLRsdyctBZC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page