Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất TLG Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 3:10 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_3-6-6.png
    Việt Nam đã và đang trong quá trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế khu vực và thế giới, thông qua việc trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới năm 2001, ý ết nhiều hiệp định thương mại song phương và đa phương mà gần đây nhất là Hiệp định Đối tác Kinh tế xuyên Thái Bình Dương vào cuối năm 2017 và Hiệp định Thương mại Tự do EU – Việt Nam EVFTA chính thức có hiệu lực vào 1/8/2020. Các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới có đặc điểm là yêu cầu tự do hóa thương mại và mở cửa thị trường ngày càng cao, hàng rào thuế quan dần được dỡ bỏ theo lộ trình, doanh nghiệp được tháo gỡ điều kiện kinh doanh, tự do chuyển dịch nguồn vốn, lao động và công nghệ trên các khu vực địa lý khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Tùng
    • Số trang: 115
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/923
    https://drive.google.com/file/d/16r7Bp8WwENHKShet8woWaTcaUBom3Zpa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page