Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Của Công Ty TNHH MTV In Tạp Chí Cộng Sản

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-26_14-33-44.png
    Cạnh tranh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền KTTT. Đó là động lực của sự phát triển không chỉ của mỗi cá nhân, mỗi DN mà cả nền kinh tế nói chung. Cạnh tranh là tất yếu khách quan, là động lực thúc đẩy sự phát triển của hầu hết các thành phần kinh tế trên thị trường, cải thiện tình trạng độc quyền, không hợp lí, không bình đẳng trong KD. Cạnh tranh không chỉ là CT giữa những người SX với nhau mà còn là sự CT giữa người bán hàng, giữa KH với người bán hay giữa chính các khách hàng với nhau.Trên thị trường có rất nhiều công ty SXKD, phân phối các SP có cùng chức năng, công dụng, kiểu dáng như nhau. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc trên thị trường sẽ có rất nhiều SP có thể thay thế cho nhau để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn của mình. Vấn đề đặt ra với các DN, các nhà sản xuất kinh doanh là làm thế nào để khách hàng có thể lựa chọn được các SP mà DN mình SX, kinh doanh chứ không phải của đối thủ cạnh tranh?
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Bùi Thanh Trường
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9631
    https://drive.google.com/file/d/1yU_TEQgsYnIiVTIeQOHY9nNcSC6E9tmC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page