Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Của Khách Sạn Silk Path Hotel Hanoi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_4-11-18.png
    Nền du lịch Việt Nam đã có những chuyển biến đáng kể từ những năm 2010, đặc biệt có thể kể đến những thành tựu đáng khích lệ trong giai đoạn 2011 – 2019. “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030” [16] được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 22 tháng 1 năm 2020, khẳng định quan điểm phát triển du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển các ngành và lĩnh vực khác, góp phần quan trọng hình thành cơ cấu kinh tế hiện đại. Với nhiều mô hình tổ chức, với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước, với sự hỗ trợ đắc lực của các doanh nghiệp du lịch lâu đời tại Việt Nam, thị trường các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn, du lịch ngày một hoàn thiện hơn. Chính từ quy mô thị trường ngày một lớn mạnh như vậy tạo ra rất nhiều thuận lợi cũng như thách thức và đồng thời là khó khăn trong cạnh tranh cho các doanh nghiệp dịch vụ trong nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS, TS. Nguyễn Hoàng Long
    • Tác giả: Trần Hùng Đức
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/16291
    https://drive.google.com/file/d/1eJFDQx6VHf28XH7sZQzzT5Kug4izLN2Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page