Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm Bia Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-11_15-14-9.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm Bia Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Đầu Tư Việt Hà Tại Khu Vực Miền Bắc
    Từ ngày 11.1.2007, Việt Nam chính thức gia nhập tổ chức WTO và đến nay, sau 10 năm gia nhập tổ chức WTO, Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực và quan trọng, thể hiện qua tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư nước ngoài, kim ngạch xuất, nhập khẩu… Bên cạnh các cơ hội về mở rộng hợp tác, trao đổi kinh tế thương mại thế giới, việc Việt Nam gia nhập WTO cũng đặt ra những thách thức không nhỏ đối với nền kinh tế Việt Nam, đó là môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Áp lực cạnh tranh trong môi trường quốc tế tác động lên các doanh nghiệp ở tất cả các ngành nghề, tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế. Chính vì thế, để có thể phát triển, giữ vững và chiếm lĩnh thị phần, các doanh nghiệp cần phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Phùng Thị Thuỷ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3623
    https://drive.google.com/file/d/1obHENkePA0HyGgz6pDl6TTguoZT1lXLu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page