Luận Án Tiến Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm May Mặc Của Doanh Nghiệp Việt Nam Trên Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm May Mặc Của Doanh Nghiệp Việt Nam Trên Thị Trường Các Tỉnh Đồng Bằng Bắc Bộ Nước Ta
    Ở Việt Nam, thị tr ường may mặc đang phát triển và đang đứng tr ước áp lực cạnh tranh (CT) gay gắt không chỉ từ các doanh nghiệp (DN) trong n ước mà cả hàng may mặc của Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan,… gồm các loại hàng nhái, hàng lậu lẫn hàng hiệu của những th ương hiệu thời trang danh tiếng. Với điều kiện kinh tế n ước ta hiện nay, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, CT là tất yếu, vì vậy cách duy nhất để tồn tại và phát triển là các doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) phải tìm h ướng đi phù hợp nhất để có thể CT với các đối thủ khác.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Phùng Thị Quỳnh Trang
    • Số trang: 270
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28503

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page