Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Sản Phẩm Máy Tính Tại FPT Shop

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 4, 2024 at 3:50 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-4_3-26-43.png
    Việt Nam đã gia nhập nhiều tổ chức thương mại thế giới như WTO, CTCPP... Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, nhiều hãng bán lẻ nước ngoài “vào Việt Nam, doanh nghiệp cần phải nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh marketing. Đồng thời, nhà nước cũng sẽ có những chính sách ưu đãi hợp lý, để tránh hỗ trợ cho doanh nghiệp trong nước nhưng thực chất là hỗ trợ cho nước ngoài. Với 90 triệu dân, trong đó có tới 60% là tiêu dùng trẻ, tỷ lệ bán lẻ hiện đại của Việt Nam mới chỉ là 25%, thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia cùng khu vực như Thái Lan (34%), Malaysia (60%), Philippine (33%), Trung Quốc (51%), Singapore (90%)… Vì vậy, ngành bán lẻ Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Nguyễn Phương Liên
    • Số trang: 107
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/872
    https://drive.google.com/file/d/1qIYAQOsrq1M9JlgSIOQ8VXO0AT9rrlBu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page