Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Trên Thị Trường Nội Địa Của Tổng Công Ty Việt Thắng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 25, 2024 at 4:12 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-25_4-8-50.png
    Toàn cầu hóa nền kinh tế là một xu hướng tất yếu, tuy nhiên nó không chỉ mang lại cả cơ hội mà còn cả những thách thức không nhỏ đối với mỗi DN. Do vậy các DN cần có hành trang cho riêng mình, mỗi DN với những bước đi và cách làm khác nhau nhưng đều không nằm ngoài mục đích là tìm chỗ đứng cho mình trên thị trường cạnh tranh gay gắt. Ta có thể thấy, cạnh tranh là một nhu cầu tất yếu của hoạt động kinh tế trong cơ chế thị trường, nhằm mục đích chiếm lĩnh thị phần, tiêu thụ được nhiều sản phẩm hàng hoá để đạt được lợi nhuận cao nhất. Câu nói cửa miệng của nhiều người hiện nay "thương trường như chiến trường", phản ánh phần nào tính chất gay gắt khốc liệt đó của thị trường cạnh tranh tự do. Tuy nhiên, cạnh tranh cũng có vai trò rất quan trọng và là động lực mạnh mẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển. Nó buộc người kinh doanh phải năng động, nhạy bén, tích cực nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả kinh doanh, giúp cho thị trường ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Nguyễn Cao Cường
    • Số trang: 134
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9641
    https://docs.google.com/document/d/16ra8_0ggpdQAmFGsagskT68_FjOph7--
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page