Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Trong Kinh Doanh Sản Phẩm Giáo Dục Số Của Công Ty Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_4-20-12.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Marketing Trong Kinh Doanh Sản Phẩm Giáo Dục Số Của Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Gia Tăng Mobifone
    Cạnh tranh là quy luật của kinh tế thị trường. Cạnh tranh không những là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển, điều tiết hệ thống thị trường, mà còn là yếu tố quan trọng làm lành mạnh các quan hệ xã hội. Cạnh tranh thúc đẩy các nhà kinh doanh phải luôn đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên, áp dụng tiến bộ khoa học - kĩ thuật trong sản xuất để tăng năng suất lao động, tìm cách thoả mãn tốt nhất các nhu cầu của người tiêu dùng và vì vậy mang lại sự tăng trưởng và cải thiện hiệu quả kinh tế. Trong kinh tế học thị trường được xác định là cơ chế trao đổi đưa người mua và người bán của một loại hàng hoá hay dịch vụ đến với nhau. Trên thị trường, giữa khách hàng và nhà cung cấp, luôn luôn thể hiện nhu cầu, lợi ích khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Lan
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thái
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/17259
    https://drive.google.com/file/d/1k4FnUmXOk0XugTwxSnarGrs-fQLVJ4X_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page