Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Mặt Hàng Giày Dép Của Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 7, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_1-8-3.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Mặt Hàng Giày Dép Của Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (Biti's) Trên Thị Trường Nội Địa
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là vấn đề cơ bản quyết định thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, trong điều kiện hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay, cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt ở khắp mọi nơi và ở mọi cấp độ. Như vậy, một doanh nghiệp muốn tồn tại trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay thì phải chấp nhận cạnh tranh. Và để cạnh tranh hiệu quả, không cách nào khác, doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của mình trước các đối thủ. Ngành da giày luôn được đánh giá là ngành tiềm năng mang lại nhiều giá trị kinh tế cho đất nước, hoạt động xuất khẩu da giày chỉ đứng sau xuất khẩu dầu mỏ và dệt may. Nhận thấy lợi ích xuất khẩu lớn, nhiều doanh nghiệp Việt chỉ chú trọng vào hoạt động xuất khẩu da giày mà bỏ quên thị trường trong nước, dẫn đến tình trạng thị trường nội địa bị chiếm lĩnh bởi các doanh nghiệp nước ngoài và hàng Trung Quốc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Minh Đạt
    • Tác giả: Đào Thị Phương
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3685
    https://drive.google.com/file/d/1_W4BxstTzpLReBEb5E__pINm1Cody76Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page