Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu Trên Thị Trường Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_4-17-0.png
    Trong điều kiện hiện nay với một môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt thì mọi sản phẩm cần có khả năng cạnh tranh và có đủ các yếu tố để tồn tại. Vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, trở thành mục tiêu sống còn để duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiêu thụ. Ngành bánh kẹo Việt Nam có rất nhiều thương hiệu bánh kẹo trong và ngoài nước. Trong nước hiện nay Việt Nam có khoảng 30 công ty sản xuất có quy mô lớn và vừa, khoảng 1000 cơ sở sản xuất nhỏ. Trong đó có các thương hiệu bánh kẹo lớn như” Bibica, Haihaco, Kinh Đô, bánh kẹo Hà Nội…và các thương hiệu bánh kẹo nhập khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Vũ Anh Tú
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3643
    https://drive.google.com/file/d/1VuHPzT56JqeuxO8bvOCGSgCyhHiaafMs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page