Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần May Kinh Bắc Trên Thị Trường Nội Địa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 22, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-20_3-18-50.png
    Trong điều kiện kinh tế thị trường với xu thế toàn cầu hoá đang diễn ra mạnh mẽ, đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải luôn tìm hiểu và cập nhật tình hình của thị trường, nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, từ đó có sự điều chỉnh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, đảm bảo sản phẩm sản xuất ra phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với Việt Nam, ngành dệt may( chủ yếu là sản phẩm may mặc) có một vai trò quan trọng, là ngành sản xuất ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng rất lớn của người dân. Dệt may cũng là ngành thu hút một lượng lớn lao động, điều này góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế các vùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Lương Thùy Dương
    • Số trang: 89
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9423
    https://drive.google.com/file/d/1rNSsET3vD9YMeOwKuqv9ud2nSturzwwt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 20, 2024

Share This Page