Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Cửa Cuốn Của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-10_4-24-27.png
    Trong điều kiện hội nhập kinh tế với khu vực và thế giới, để tồn tại và đứng vững trên thị trường các sản phẩm của doanh nghiệp cần phải cạnh tranh gay gắt với không chỉ với các sản phẩm trong nước mà còn phải cạnh tranh với các sản phẩm của các công ty nước ngoài. Vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm của doanh nghiệp càng trở nên quan trọng, trở thành mục tiêu sống còn để duy trì thị phần và mở rộng thị trường tiêu thụ. Hiện nay, thị trường cửa xây dựng Việt Nam đang diễn ra sự cạnh tranh ngày càng trở nên quyết liệt và gay gắt hơn giữa những nhà sản xuất, nhà phân phối nhằm giành giật thị phần cho mình để duy trì sự tồn tại và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. An Thị Thanh Nhàn
    • Tác giả: Bùi Thị Khuyên
    • Số trang: 114
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3616
    https://drive.google.com/file/d/1cbyRxJCMELg92tTgC88WTs-0KT1Akwkz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 10, 2024

Share This Page