Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Game Mobile Tại Công Ty VNG Đến Năm 2025

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 4:50 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_4-47-54.png
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hoá, cùng với sự hợp tác, đa dạng hoá của các tổ chức kinh tế trên thế giới, kinh tế Việt Nam cũng ngày càng mở rộng và phát triển. Môi trường kinh tế mở, điều kiện kinh tế thuận lợi và nhiều cơ hội mới là động lực cho sự phát triển của tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên chính sự phát triển đó là nguyên nhân của cạnh tranh, dẫn đến sự thành công cũng như đào thải của các doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, thị trường game mobile Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc. Tính đến hết năm 2020, Việt Nam có đến 55 triệu người chơi những trò chơi điện tử trên các thiết bị di động. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu nhà phát hành game mobile không tìm cách để nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm của mình thì sẽ rất khó để tiếp tục tồn tại và phát triển trong môi trường luôn biến động và cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Thị Thủy
    • Tác giả: Đào Việt Anh
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/969
    https://drive.google.com/file/d/1aHOO246i2304d9BBQsmRypc9gAyOO5jk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page