Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Gói Cước Data Only Của Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực I

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_3-59-25.png
    Trong nền kinh tế thị trường, cạnh tranh là một hiện tượng tất yếu và một điều kiện cũng như yếu tố kích thích cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cạnh tranh là quy luật khách quan của nền sản xuất hàng hoá, là nội dung cơ chế vận động của thị trường. Sản xuất hàng hoá càng phát triển, hàng hoá bán ra càng nhiều, số lượng nhà cung ứng càng đông thì cạnh tranh càng gay gắt, do đó vấn đề nâng cao năng lực cạnh tranh trở thành một vấn đề quan trọng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm. Là một phần tất yếu của cuộc Cách mạng 4,0; lĩnh vực điện tử viễn thông, mà cụ thể là mảng cung cấp dịch vụ Internet cũng không nằm ngoài xu hướng cạnh tranh này
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lục Thị Thu Hường
    • Tác giả: Trịnh Công Tuấn
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/17261
    https://drive.google.com/file/d/1iS6pvrp6_Sgaf-7_VloYk_JDNuC4jAkW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page