Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm MyViettel Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 4, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-4_3-55-28.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm MyViettel Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel - Chi Nhánh Tập Đoàn Công Nghệ Viễn Thông Quân Đội
    Cạnh tranh là một quy luật tất yếu của nền kinh tế thị trường, đồng thời là động lực thúc đẩy nền kinh tế phát triển nhằm nâng cao năng suất lao động xã hội cũng như làm lành mạnh các quan hệ xã hội. Mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường đều phải tìm cách nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để có thể chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua khốc liệt về thị phần. Chính sự tồn tại khách quan và sự ảnh hưởng của cạnh tranh đến các doanh nghiệp khiến việc nâng cao năng lực cạnh tranh là một đòi hỏi tất yếu khách quan. Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ trên toàn phạm vi toàn thế giới, tác động sâu rộng đến các lĩnh vực và mọi mặt của đời sống, xã hội. Ngành viễn thông cũng không thể nằm ngoài dòng chảy và xu thế phát triển tất yếu đó và đang giữ vai trò quan trọng, tích cực đến sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, đây cũng là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ nhất trên thế giới bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đối với dịch vụ viễn thông, Việt Nam đã có bước phát triển mạnh thời gian qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đức Nhuận
    • Tác giả: Trịnh Khánh Toàn
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/17260
    https://drive.google.com/file/d/18gNgXPaUCs6Eji6uVSdtdSev25fTh5Z9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page