Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Nữ Trang Của Chi Nhánh Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-7_16-6-29.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Nữ Trang Của Chi Nhánh Công Ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn - SJC Miền Bắc
    Đối với mỗi doanh nghiệp, lợi nhuận và vị trí trên thị trường đóng vai trò rất quan trọng. Để duy trì được vị trí của mình trên thị trường trước rất nhiều các đối thủ không ngừng phát triển, các doanh nghiệp cũng phải không ngừng thay đổi, cải cách đường lối cũng như năng lực của mình để khẳng định mình hơn trong mắt người tiêu dùng cũng như các đối thủ. Với lịch sử phát triển hơn 25 năm, Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn đã xây dựng được một thương hiệu mạnh có vị trí rất cao trên thị trường vàng trong nước, khả năng cạnh tranh đối với các đối thủ đã được khẳng định. SJC đã mở rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh trên đất nước trong đó có thủ đô của đất nước hiện nay là Chi nhánh SJC Miền Bắc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Nguyễn Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 106
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3738
    https://drive.google.com/file/d/1YXYantwhlwlkNS022TNc60saNlYnGPfN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page