Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Ống Nhựa Tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đồng Nai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 12, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-12_15-58-47.png
    Trải qua gần 40 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai hiện nay nằm trong tốp mười doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường ngành ống nhựa Việt Nam , các sản phẩm ống nhựa m ang nhãn hiệu “Nhựa Đồng Nai” được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng tốt. Tuy nhiên, là doanh nghiệp nhà nước khá lâu - bắt đầu sản xuất ống N hựa từ 1996 và là thành viên của Tổng Công ty Nhựa Việt Nam cùng với N hựa Bình M inh và N hựa Tiền Phong, đến năm 2004 Công ty được c ổ phần hóa thành công ty đại chúng được niêm yết trên HNX với cổ phiếu DNP nên Công ty gặp rất nhiều khó khăn trong việc định hướng kinh doanh và cạnh tranh sản phẩm, nhất là khi Việt Nam tham gia W TO có nhiều nhà đầu tư nước ngoài òa ạt tràn vào và cạnh tranh gay gắt như: Đệ Nhất, E uroPipe...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Phan Kim Chiến
    • Tác giả: Hoàng Anh Tuấn
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7637
    https://drive.google.com/file/d/1fqf13TpZ9bybCiBme_xFjNwpEyBIcaIV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page