Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Sản Phẩm Sữa Chua Của Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 27, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-27_4-19-48.png
    Xã hội hiện đại ngày càng phát triển, cùng với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Cùng với đó, nhu cầu sức khỏe của các gia đình luôn được chú trọng hàng đầu, đặc biệt là các gia đình có con cái nhỏ, đang trong thời kỳ phát triển thể chất và tinh thần. Vì vậy, các sản phẩm dinh dưỡng luôn được lựa chọn rất cẩn trọng, đặc biệt là các sản phẩm từ sữa. Tại Việt Nam, Vinamilk luôn khẳng định là thương hiệu hàng đầu với lịch sử phát triển hơn 40 năm qua, là niềm tự hào của thương hiệu Việt Nam. Tuy nhiên hiện nay, chiếc bánh thị trường đã dần phải chia nhỏ cho các thương hiệu sữa lớn mạnh khác. Trong những năm gần đây, các nhãn hiệu sữa trong nước cũng như quốc tế ồ ạt tấn công vào thị trường Việt Nam với nhiều chiến lược xâm nhập thị trường mạnh mẽ, tạo được tiếng vang lớn đối với người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Trần Lê Trà My
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2019
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9628
    https://drive.google.com/file/d/1UBZJG-Qk0SMqUt_y5eqlVJnDevvjCt6y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page