Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jul 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-28_14-41-25.png
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Tín Dụng Bán Lẻ Của Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hưng Yên
    Trong những năm qua, tình hình kinh tế xã hội Việt Nam có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống xã hội của con người được cải thiện và nâng cao nhất là từ khi Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức thương mại thế giới (WTO). Từ đây, Ngân hàng Việt Nam trở thành một trong những ngành hàng đầu, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hiện nay, ngân hàng bán lẻ (NHBL) đang là lĩnh vực phát triển nhanh và có sự cạnh tranh quyết liệt tại Việt Nam, cùng với sự tham gia của một số ngân hàng nước ngoài có truyền thống về kinh doanh dịch vụ bán lẻ như HSBC, ANZ…, rất nhiều ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước đã tích cực đầu tư phát triển vào lĩnh vực này. Có nhiều nguyên nhân khiến các NHTM Việt Nam đã và đang đầu tư nguồn lực đáng kể của mình vào thị trường bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Trung Thành
    • Số trang: 101
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/14362
    https://drive.google.com/file/d/1_Un_lW5coiBTNMIa5mY-d80PLCFkzKEo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page