Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Tại TPHCM
    Tại Việt nam, trong giai đoạn thập niên 90, giai đoạn đầu đổi mới hoạt động ngân hàng, tín dụng cá nhân ít được nhắc đến. Do đặc thù của nền kinh tế lúc bấy giờ nên cho vay khách hàng cá nhân chưa được chính thức phát triển và chưa được coi là một sản phẩm tín dụng có tính cạnh tranh mạnh mẽ mà mới chỉ dừng lại ở phạm vi hẹp, đối tượng cho vay chỉ là những người có thu nhập cao, ổn định, có năng lực tài chính rõ ràng và vững chắc. Theo thời gian, đến cuối thập niên 90, giai đoạn tiếp tục đổi mới hoạt động ngân hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, chuẩn bị hội nhập và mở cửa thị trường tài chính gia nhập WTO, tín dụng bán lẻ nói chung mới được phát triển rộng rãi và các ngân hàng thương mại cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực cho vay này. Ông Rahn Wood Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ của VIB nhận xét: “Kể từ năm 2014, phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ sẽ là xu hướng phát triển tất yếu của Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thế Hoàng
    • Tác giả: Bùi Thu Trang
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iIXHY1D_UGTdbfy8eORpzlz31ZcEWemj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page