Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by oniison12312, Sep 6, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Trong Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam – Chi Nhánh Bình Tây Sài Gòn
    Luận văn nghiên cứu năng lực cạnh tranh của ngân hàng thương mại và năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại, tổng hợp một số nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của một ngân hàng. Thông qua 02 mô hình lý thuyết điển hình về năng lực cạnh tranh, mô hình cạnh tranh của Michael E. Porter và mô hình của Victor Smith làm tiền đề để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Tây Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng có 7 nhân tố chính tác động đến năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Tây Sài Gòn lần lượt từ mạnh nhất đến yếu nhất là: Sản phẩm; Thương hiệu; Năng lực tài chính; Năng lực quản trị; Vốn trí tuệ; Dịch vụ ; Công nghệ và cuối cùng là Mạng lưới. Sau khi phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV Chi nhánh Bình Tây Sài Gòn theo trọng tâm các nhân tố trên, luận văn đề xuất một số giải pháp và đồng thời cũng kiến nghị Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng BIDV có một số giải pháp hỗ trợ để BIDV Bình Tây Sài Gòn có thể nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay khách hàng cá nhân, góp phần phát triển hoạt động cho vay cá nhân của chi nhánh trong tổng thể hoạt động kinh doanh chung của chi nhánh trong tương lai, bên cạnh đó cũng tạo tiền đề để mở rộng nghiên cứu nâng cao năng lực cạnh tranh trong những hoạt động kinh doanh khác tại chi nhánh như: hoạt động huy động vốn, hoạt động thẻ, hoạt động ngân hàng điện tử, hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng
    • Mã số: 60 34 02 01
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Bá
    • Hướng dẫn: Ts. Trần Trọng Huy
    • 141 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Ngân Hàng TPHCM 2018
    Link download
    http://nitroflare.com/view/6AE33437EA09098
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 7, 2020

Share This Page