Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Xưởng Sửa Chữa Ô Tô Tiên Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Xưởng Sửa Chữa Ô Tô Tiên Phong Thuộc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Tiên Phong
    Thị trường dịch vụ của ngành ô tô trong thời điểm hiện tại đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với sự tăng trưởng thần kỳ của nền kinh tế đã làm cho đời sống của người dân được cải thiện, nâng cao dẫn đến nhu cầu mua sắm phương tiện đi lại đặc biệt là ô tô ngày càng nhiều làm cho sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt và quyết liệt. Không nằm ngoài xu thế đó xưởng sửa chữa ô tô (xưởng dịch vụ) Tiên phong thuộc Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Tiên Phong cũng phải chịu một sức ép cạnh tranh rất lớn. Đứng trước tình hình này, việc nâng cao năng lực để cạnh tranh trở nên cực kỳ cấp thiết, có ý nghĩa quyết định tới sự tồn tại của xưởng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đại Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Điệp
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8387
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page