Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Dịch Vụ Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Bán Lẻ Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Dịch Vụ Á Châu Tại Khu Vực TP.HCM
    Khi Việt Nam đã dần hội nhập với nền kinh tế thế giới không chỉ mở ra nhiều cơ hội mà còn đặt ra nhiều thách thức đối với hệ thống ngân hàng của Việt Nam khi phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng nước ngoài không những mạnh về tiềm lực tài chính mà còn có bề dày lịch sử trong hoạt động thị trường tài chính thế giới. Không những vậy xu hướng tiêu dùng của con người luôn thay đổi đòi hỏi các ngân hàng không ngừng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có thể nói ACB là một ngân hàng hàng đầu trong việc phát triển theo mô hình bán lẻ tại Việt Nam từ năm 2011 trở về trước. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, ACB đã phải trải qua rất nhiều khó khăn khi để xảy ra nhiều vụ tiêu cực liên quan đến ban lãnh đạo của ngân hàng. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu đã được xây dựng hơn 20 năm qua của ACB.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Tường Huynh
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=100016
    https://drive.google.com/uc?id=1pdBJgFn2WxgvDh2r1yvrS1qPdqUZmfG1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page