Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Về Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam
    Tiến trình mở cửa tự do hóa thương mại đã tạo nên sự cạnh tranh gay gắt không những giữa các Ngân hàng thương mại trong nước với nhau mà còn với các ngân hàng nước ngoài. Mỗi ngân hàng đều có những lợi thế riêng và không ngừng mở rộng nhằm nâng cao thị phần, điều này làm cạnh tranh trong hoạt động NH của Việt Nam diễn ra ngày càng mạnh mẽ, quyết liệt hơn. Dân số Việt Nam sẽ tăng khoảng 90 triệu người vào năm 2012, với mức thu nhập ngày càng cao, đây là thị trường tiềm năng của các ngân hàng thương mại. Các ngân hàng đang chạy đua trong việc thu hút khách hàng, ngân hàng nào cũng mong muốn trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu. Eximbank cũng không phải là ngoại lệ, chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ của Eximbank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân với các sản phẩm phong phú, chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng đối tượng, từng phân khúc khách hàng khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trương Thị Khanh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18GDkU45ZVMRCUgMickcSvOmeBVSeiy9K
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page