Luận Văn Thạc Sĩ Nâng Cao Năng Lực Của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 11, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-11_1-15-4.png
    Nguồn nhân lực là nguồn lực quý giá nhất của doanh nghiệp, là quyết định thành bại của họ trong tương lai. Bởi vậy các doanh nghiệp phải tìm cách duy trì và phát triển nguồn nhân lực của mình. Để cho doanh nghiệp luôn đổi mới và phát triển một cách mạnh mẽ, nhất thiết phải có sự thay đổi trong công tác quản trị nhân lực, đặc biệt là công tác nâng cao năng lực nhân viên. Việc nâng cao năng lực nhân viên giúp doanh nghiệp trang bị lại phẩm chất cá nhân, kỹ năng, kiến thức người lao động, từ đó nâng cao chất lượng đội ngũ lao động, giúp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng hiệu quả hơn
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Trần Huệ Anh
    • Số trang: 139
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2016
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9067
    https://drive.google.com/file/d/18USSFS3-cMQy0eQKSA-bflZz8oPLPn5H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page